LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Chủ nhật - 05/11/2023 20:15
Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
Ngày 2/11/2023, Chi bộ Trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đoàn Thị Tám, Nguyễn Thị Phi Yến, Trần Thị Thảo theo các Quyết định của Huyện Ủy Di Linh.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Diệp – Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đoàn Thị Tám, Nguyễn Thị Phi Yến, Trần Thị Thảo.
Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Đoàn Thị Tám, Nguyễn Thị Phi Yến, Trần Thị Thảo đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Diệp chúc mừng đồng chí Đoàn Thị Tám, Nguyễn Thị Phi Yến, Trần Thị Thảo sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Văn Diệp ghi nhận những cố gắng trong thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chi bộ cũng đã phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức.
Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp đảng viên:



                                   Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Diệp trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho các đồng chí

                                                             Ảnh: Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

                                               Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Diệp giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi